Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Tủ đông nhỏ

Tủ đông nhỏ có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và thuận tiện rất phù hợp với nhà diện tích nhỏ. Bởi vậy bạn sẽ chẳng phải cân nhắc quá nhiều yếu tố như khi đi mua tủ lạnh hay tủ đông lớn. Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý tâm đến 1 số điểm sau đây để sắm một tủ đông mini thích hợp cho gia đính.

1. Dung tích tủ đông mini cần cho gia đình

Trên thị trường với các loại tủ đông mini 100 lít, 162 lít, 205 lít, 250 lít. Lúc chọn lọc sắm tủ đông, bạn cần hạn chế việc sắm tủ dung tích quá nhỏ. Bởi khi nhu cầu sử dụng tăng lên sẽ phát sinh giá thành tìm thêm một tủ đông mới.

Đối với hộ gia đình, thông thường nên chọn sắm tủ đông mini với dung tích sử dụng (ngăn đông) như sau:

  • Gia đình có 2 người: 100 – 150 lít
  • Gia đình với 3 – 4 người: 150 – 250 lít

2. Ko gian dành cho lắp đặt tủ đông mini

Bạn cần đảm bảo tủ đông mini dự định tìm sẽ đặt vừa không gian bạn dự kiến dành cho đặt tủ. Vì vậy, không gian bạn dự định dành cho lắp đặt quyết định kích thước tủ đông mini sẽ sắm.Với các căn hộ trung cư hay nhà tập thể, bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ mua tủ đông mini đi lọt qua cửa nhà bạn.

thông thườn khi lắp đặt tủ đông cũng như tủ lạnh, buộc phải có đủ khe thoáng giữa các mặt tủ. Nhằm tản nhiệt cho các giàn nóng và dễ dàng lúc vệ sinh bề mặt tản nhiệt của tủ.

Vị trí lắp đặt 1 tủ đông mini quá chật, không có khe thoáng những mặt tủ. Hay lắp đặt sát cạnh các trang bị tỏa nhiệt như bếp ga hay lò nướng sẽ khiến hiệu suất làm lạnh của tủ đông mini suy giảm và làm cho nâng cao mức tiêu thụ điện.

Hãy chọn lựa tủ đông mini có kích thước vừa với vị trí bạn dự kiến đặt và đảm bảo đủ khe thoáng gió những mặt tủ.

3. Nên mua tủ đông mini đứng hay nằm?

bình thường các mẫu tủ đông mini loại đứng, cửa mở phía trước sẽ tiết kiệm ko gian hơn. Thao tác nạp và dỡ đồ đông lạnh trong tủ cũng sẽ thuận lợi hơn so với tủ loại nằm. Tuy nhiên mức giá của tủ đông mini dòng đứng sẽ cao hơn và hiệu suất tiết kiệm điện năng sẽ ko bằng tủ nằm.

Theo thiết kế, tủ đông mini loại đứng kém hiệu quả về điện năng so với tủ đông mini nằm. Bởi mỗi khi cánh cửa tủ đông mẫu đứng mở ra, ko khí lạnh trong tủ sẽ thoát ra ngoài và chìm xuống sàn nhà. Tủ đông mini mẫu đứng sẽ phải hoạt động nhiều hơn để bù cho lượng không khí lạnh bị hao hụt này.

Tủ đông mini nằm có thể chứa thực phẩm thực tế lớn hơn tủ đông đứng cùng dung tích. Tủ nằm linh hoạt trong tiêu dùng do có thể xếp đặt thực phẩm các kích thước khác nhau. Thiết kế nắp mở kiểu vali của tủ đông nằm làm cho ít bị thất thoát ko khí lạnh trong tủ, giúp hiệu suất tiêu dùng điện năng cao hơn tủ đông đứng cùng dung tích.

4. Nên sắm tủ đông mini một ngăn đông hay hai ngăn đông mát

Đặc điểm tủ đông mini là dung tích dùng nhỏ. Tủ đông mini 2 ngăn đông mát sở hữu hai ngăn, trong đó sở hữu ngăn đông nhiệt độ dưới âm 18oC và ngăn mát nhiệt độ trong khoảng 0 – 10oC. Mỗi ngăn có cánh mở riêng biệt

Bạn chọn tìm tủ đông một ngăn đông nếu bạn chỉ sở hữu nhu cầu bảo quản đông thực phẩm, thịt, cá, hải sản đông lạnh, kem, đá. Nếu như bạn vừa muốn chứa thực phẩm đông lạnh vừa muốn bảo quản những loại rau, hoa quả, những dòng nước giải khát hay các thức phẩm chuẩn bị dùng ngay, chọn mua tủ đông 2 ngăn đông mát là chọn lựa thích hợp. Tuy nhiên bạn cần chọn một tủ mang dung tích dùng to hơn để thích hợp.

5. Nên sắm tủ đông mini công nghệ tiết kiệm điện năng

Trên thị trường hiện nay, gần như những nhà sản xuất đều có sản phẩm tủ đông mini áp dụng công nghệ động cơ biến tần inverter. Điều này giúp các tủ đông mini tiết kiệm điện năng từ 10-40%.

bên cạnh đó, đặc biệt của tủ đông mini là dung tích và công suất nhỏ, tiêu chí công nghệ Inverter có thể ko quá quan trọng. Bởi lượng điện năng tiết kiệm được không nhiều so với giá tiền ban đầu đội lên lúc sắm sản phẩm có công nghệ Inverter.

Điều quan trọng nhất, bất kể bạn chọn loại tủ đông ngoại hình và kích cỡ loại nào, hãy chắc chắn rằng bạn chọn tìm dòng tủ đông có dán tem ngôi sao tiết kiệm năng lượng.

6. Nên sắm tủ đông mini của hãng nào tốt?

một số hãng tủ đông mini được ưa thích và với chất lượng cũng như tầm giá khá phải chăng hiện nay có thể kể tới như Tủ đông sanaky.

Tủ đông mini Sanaky:

Sanaky là một thương hiệu Việt với nhiều mẫu mã tủ đông với chất lượng được Đánh giá cao. Các dòng tủ đông Sanaky được thiết kế mang đa dạng dung tích khác nhau, cực kì phù hợp để trữ đông lạnh cho gia đình cũng như những tiệm tạp hóa, quán ăn nhỏ đến bảo quản thực phẩm cho tươi sống.

Với những lưu ý khi tìm tủ đông mini cho nhà diện tích nhỏ trong bài viết, kỳ vọng có thể giúp đỡ bạn đưa ra quyết định và chọn được sản phẩm thích hợp. Nếu bạn vẫn còn nghi vấn sắm tủ đông loại nào phải chăng thì hãy ghé sang gian hàng tủ đông mini tại tudongsanaky.com để tham khảo nhiều sản phẩm đa dạng, hoặc liên lạc trực tiếp qua hotline: 0901.368.353 để được tư vấn chi tiết mọi thông tin về sản phẩm cũng như câu hỏi cần tư vấn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...