Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Tủ đông công nghiệp

Những trang bị lạnh như tủ đông công nghiệp, tủ mát công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp… chính là giải pháp hiệu quả giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được vẹn nguyên chất lượng thích hợp với các mô hình nhà hàng khách sạn, các khu bếp công nghiệp... mà Quý quý khách cần để ý lúc buôn bán.

1. Những điểm tốt của tủ lạnh, tủ mát, tủ đông công nghiệp

Tủ mát, tủ đông công nghiệp là những thiết bị lạnh được sử dụng rộng rãi trong những khu bếp công nghiệp.

1.1 Khả năng làm cho lạnh nhanh

thế mạnh trước tiên của tủ đông công nghiệp chính là khả năng khiến lạnh, bảo quản thực phẩm xuất sắc. Không giống như tủ lạnh dân dụng - Tủ lạnh công nghiệp có công suất cao hơn cùng hiệu năng trưng bày bảo quản thực phẩm tốt hơn hầu hết lần, giúp bảo vệ thực phẩm số lượng lớn mà ko làm cho ảnh hưởng đến chất lượng.

1.2 Dải nhiệt đối lưu tuần hoàn

Tiện ích tiếp theo của tủ đông công nghiệp inox đó là dải nhiệt tủ đông và tủ lạnh được đối lưu tuần hoàn bên trong, đảm bảo việc bảo quản được đa dạng dòng thực phẩm khác nhau, từ thịt, hải sản tươi sống cho tới hoa quả, trái cây...

1.3 Thể tích tủ lạnh công nghiệp lớn

Phần ngoại hình của tủ lạnh công nghiệp rất lớn và đa dạng, thường từ 500 - 2500 lít, mang nhiều ngăn xếp đặt hợp lý để bảo quản thực phẩm, giúp các bạn mang nhiều không gian sử dụng hơn lúc có nhu cầu.

1.4 Giữ thực phẩm tươi lâu

Đối với những đơn vị kinh doanh ăn uống thì việc lưu trữ được đa dạng thực phẩm là rất quan trọng. Sẽ khó khăn thế nào khi buôn bán mà vật liệu hết, quy trình bảo quản vật liệu ko đúng cách thức gây ra tổn thất và mất đi hương vị, với những mẫu tủ đông các bạn sẽ chẳng phải lo âu đến vấn đề ấy nữa.

1.5 Tiết kiệm điện năng

các dòng tủ đông lạnh công nghiệp hiện giờ đều được trang bị công nghệ mới giúp giữ lạnh tối ưu, trong khoảng đấy tiết kiệm tối đa năng lượng điện cho quá trình hoạt động.

Ngoài các điểm mạnh trên đây, tủ đông công nghiệp còn có thể giữ lạnh những loại thực phẩm bên trong 1 thời gian tương đối dài trong trường hợp mất điện đột ngột. Tuổi thọ của trang bị cũng cao hơn những dòng tủ lạnh dân dụng, có thể lên tới 20 năm mà vẫn hoạt động ổn định.

2. Tuyển lựa thiết bị tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát sao cho phù hợp?

Tủ lạnh công nghiệp với nhiều mẫu, đa dạng trong mẫu mã, kích thước,… nhằm giải quyết được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, trong ấy phải đề cập đến như:

- Bàn mát 2 cánh inox là sản phẩm với song song hai chức năng. Ngoài khả năng bảo quản giữ lạnh thực phẩm mà bàn mát inox 2 cánh còn còn được sử dụng khiến cho mặt phẳng để chế biến thức ăn tại khu ra món phục vụ.

- Tủ đông công nghiệp là dòng đồ vật dùng trong những nhà hàng, khách sạn, khu bếp có quy mô to. Thiết bị có thể đưa nhiệt độ xuống dưới -20 độ C nên có thể bảo quản thực phẩm từ thời gian lâu hơn và mùi vị cũng như chất dinh dưỡng được giữ lại trọn vẹn hơn.

- Bàn mát 3 cánh inox: So với dòng hai cánh, bàn mát inox 3 cánh mang kích thước và thể tích to hơn. Vì thế sản phẩm này thích hợp có những ko gian bếp không bị ngừng về quy mô. Trang bị này cho phép điều chỉnh những thông số trực tiếp trên màn hình Led. Chất liệu Inox cao cấp có thể vệ sinh thuận tiện, điện năng được duy trì ở mức thấp, khả năng xả đông tự động là những ưu điểm nổi bật của đồ vật này.

- Tủ mát công nghiệp là 1 biện pháp hiệu quả để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống tại các bếp công nghiệp và nhà hàng to. Tủ mang khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa mà công suất làm lạnh vẫn được duy trì ở mức ổn định.

- Tủ đông 6 cánh là 1 trong những đồ vật lạnh đang được tiêu dùng nhiều nhất bây giờ. Tủ lạnh công nghiệp mang bề ngoài vỏ Inox cao cấp, hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh, kích thước lớn thích hợp với bất kỳ ko gian bếp nào và hệ thống thông gió làm việc liên lục bền bỉ. Phần lớn những đặc điểm ấy đã khiến cho sản phẩm này trở nên đặc trưng.

các cái sản phẩm trên đều sở hữu công dụng khiến lạnh, giữ đông và để bảo quản thực phẩm, trưng bày sản phẩm. Điểm khác đó là công suất của máy, kích thước và kiểu dáng… bởi vậy việc lựa chọn tủ lạnh sử dụng trong công nghiệp như thế nào còn tùy thuộc vào nhu cầu cần tiêu dùng của từng các bạn.

3. Những lưu ý cần nắm khi tiêu dùng tủ đông công nghiệp

không riêng gì loại tủ đông lạnh công nghiệp mà đối với các trang bị giữ lạnh bình thường khác khách hàng cũng phải tuân thủ theo 5 lưu ý sau để bảo quản tủ phải chăng nhất và gia tăng tuổi thọ sử dụng:

- khi di chuyển tủ tới một vị trí cố định khác các bạn phải giữ nguyên tủ từ 2 - 3 tiếng cho lốc gas ổn định rồi mới tiếp diễn dùng.

- Đảm bảo chu kỳ vệ sinh dàn nóng bình thường thì trong khoảng hai -3 tháng phải vệ sinh ít nhất một lần phụ thuộc vào mức độ sử dụng. Nếu tủ có công suất làm cho lạnh chậm hơn thông thường thì khi này khách hàng cần làm là vệ sinh tủ lập tức, cùng lúc rà soát những linh kiện có đang hoạt động tốt nhất hay ko.

- Nạp khí gas ngay lúc phát hiện hiện tượng thiếu hụt gas, khí lạnh quy tụ ở 1 chỗ và thời gian khiến cho lạnh lâu hơn bình thường.

- Luôn đóng kín cửa sau mỗi lần mở để giảm thiểu thất thoát nhiệt và điện năng.

4. Tủ đông Sanaky là nhà thầu tư vấn |thiết kế và setup trang bị lạnh nhiều năm kinh nghiệm

quý khách đang sở hữu nhu cầu lắp đặt thiết bị lạnh Inox như tủ đông lạnh, tủ mát công nghiệp…và muốn được trả lời kỹ hơn về công dụng, tiện ích của từng mẫu sản phẩm?

tới với Tủ đông Sanaky, chúng tôi với nhóm nhân viên chăm sóc người mua nồng hậu, sẽ tư vấn mọi câu hỏi của quý khách trong thời gian nhanh và sớm nhất. Nhằm tạo điều kiện cho việc lựa chọn tủ đông lạnh công nghiệp của người dùng được tốt hơn, phù hợp với nhu cầu của nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp...

thiết bị lạnh công nghiệp được nhập khẩu tại Tủ đông Sanaky người mua không chỉ yên tâm về chất lượng, độ bền của sản phẩm mà chúng tôi còn đảm bảo chính sách bảo hành sản phẩm uy tín để khách hàng yên tâm tiêu dùng và chọn lọc sản phẩm.

Để nhận báo giá về các loại tủ đông lạnh công nghiệp, tủ mát công nghiệp nhập khẩu cung cấp bởi Tủ đông Sanaky, người dùng vui lòng liên hệ đến hotline: 0901.368.353 để được tư vấn kỹ hơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...