Thứ Ba, 15 tháng 12, 2020

Tủ đông làm đá

Tủ đông có làm đá được không? Có nên chọn tủ đông để làm đá?

1Tủ đông có làm đá được không?

Tủ đông lạnh hay còn gọi là tủ trữ đông thực phẩm là trang bị bảo quản thực phẩm theo cách thức đông lạnh sâu, ức chế hoạt động của vi khuẩn và vi sinh vật. Nhiệt độ lạnh của tủ đông thường duy trì ổn định ở mức -18 độ C. Ở 1 số tủ đông cỡ to, nhiệt độ ngăn đông có thể đạt đến -32 độ C.

với mức nhiệt độ thấp như vậy, câu giải đáp cho nghi vấn tủ đông có làm đá được không là . Thậm chí, ở độ lạnh sâu như vậy, tủ đông còn có thể giữ được đá trong thời gian dài.

bên cạnh đó, tùy thuộc theo ngoại hình và công suất, khả năng làm đá của tủ đông sẽ chênh lệch, chả hạn như tủ đông cỡ lớn sẽ mang khả năng làm đá nhanh và tốt hơn so với các tủ đông cỡ nhỏ, tủ đông mini. Đặc biệt, với các tủ đông 2 ngăn, chỉ có ngăn đông mới có khả năng làm đá.

2có nên chọn tủ đông để làm đá?

cùng lúc với việc để ý tủ đông có làm đá được không, nhiều người cũng nghi vấn có nên chọn tủ đông để làm đá sạch. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý công dụng chính của tủ đông lạnh là để bảo quản thực phẩm.

Trong công đoạn bảo quản thực phẩm, nhất là thực phẩm sống như thịt, cá,… khi làm đá nước có thể bị ám mùi, hoặc không đảm bảo vệ sinh để có thể sử dụng trong việc ăn uống.

bên cạnh đó, nếu như chỉ quan tâm đến việc dùng tủ đông để làm đá, có thể bạn sẽ tuyển lựa những tủ có công suất cao, gây tiêu tốn nhiều điện năng và đặc biệt là thường xuyên xảy ra trạng thái tủ đông đóng tuyết.

mặc dù có khả năng làm đá, ngay cả những sản phẩm cỡ lớn như tủ đông công nghiệp, tủ đông nhà hàng cũng không thể đáp ứng nhu cầu dùng đá tại những hạ tầng buôn bán. Thay vào đó, bạn nên chọn lựa các tổ chức uy tín phân phối đá sạch với mức tầm giá rẻ hơn phần đông so với việc sử dụng tủ đông để làm đá.

3Nên chọn tủ đông nào để làm đá?

Tủ đông không được khuyến khích sử dụng để làm đá do nhiều duyên cớ như không đảm bảo vệ sinh, phao phí điện năng, không đúng nhu cầu tiêu dùng,....

không những thế, nếu bạn có nhu cầu làm đá dùng trong gia đình với tủ đông thì khuyên bạn nên tuyển lựa sử dụng dòng tủ đông với 2 ngăn cất. Có thể là 2 ngăn đông hoặc 1 ngăn đông 1 ngăn mát để giảm thiểu việc để chung nước đá với những dòng thực phẩm khác gây mất vệ sinh hoặc ám mùi.

tuy nhiên, lúc chọn lựa tủ đông để làm đá bạn nên chọn các loại tủ sở hữu khả năng kháng khuẩn khử mùi để đảm bảo vệ sinh cùng hệ thống làm lạnh tiên tiến, khoa học Inverter, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp dẫn nhiệt tốt, làm lạnh nhanh, song song ngăn chặn sự thất thoát hơi lạnh gây phí phạm điện.

Nhìn chung, bạn chỉ nên coi khả năng làm đá của tủ đông là công năng phụ hay tiện ích gia tăng. Lúc chọn sắm tủ đông, bạn nên cân nhắc đến những nguyên tố liên quan tới khả năng trữ đông thực phẩm tươi sống của tủ như kỹ thuật làm lạnh, tốc độ đông lạnh, khả năng tiết kiệm điện năng, độ bền,... Hơn là khả năng làm đá.

nếu như bạn sở hữu nhu cầu tìm kiếm về các sản phẩm tủ đông hãy truy cập: tudongsanaky.com hoặc liên hệ tới hotline: 0901368353 để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...