Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Gas tủ đông

những loại gas trên tủ đông

1Gas trên tủ đông là gì?

Gas lạnh và chất đóng vai trò quan trọng trong việc làm lạnh của tủ đông. Nếu như bị thiếu gas, tủ đông sẽ chẳng thể hoạt động bình thường, khả năng làm lạnh trở thành kém hoặc thậm chí không thể khiến lạnh, làm thực phẩm đông lạnh mau chóng bị hư hỏng, biến chất.

2những loại gas trên tủ đông

Thế hệ gas đầu tiên của tủ đông chính là R12 sở hữu mùi hắc, khi đốt mang màu lửa khá xanh, có thể gây choáng nếu như hít phải và gây nguy hiểm cho tầng Ozone. Chính vì thuộc tính độc hại của loại gas này, hiện tại những nhà cung cấp đã sử dụng gas R134a và R600a để thay thế cho loại gas R12.

Gas R134a

Là thế hệ tiếp theo sử dụng để thay thế cho gas R12, gas R134a được sử dụng tương đối rộng rãi và phổ biến không chỉ ở tủ đông dàn nhôm mà còn ở tủ lạnh, tủ mát cho đến hiện tại. Dù rằng sở hữu thuộc tính tương tự như gas R12 nhưng gas R134a lại không mang Clo trong phân tử nên vô cùng an toàn cho tầng Ozone.

Nhược điểm của loại gas này đấy là sử dụng dầu PO - một chất liệu dễ bị nhiễm ẩm. Chính vì vậy việc bảo trì, sửa chữa sẽ phát triển thành cạnh tranh hơn rất nhiều.

Gas R600a

R600a là dòng gas mới nhất, được sử dụng trên các mẫu tủ đông dàn đồng, tủ đông dàn nhôm hoặc các dòng tủ lạnh cao cấp. Không chỉ mang tính an toàn cao đối với môi trường và người sử dụng, dòng Gas R600a còn đem lại khả năng làm lạnh êm ái, làm lạnh lâu và tiết kiệm giá tiền điện năng cho gia đình bạn.

Vì là R600a là gas đời mới, dễ bắt lửa nên việc thay gas bắt buộc người thợ phải có tay nghề và thông thuộc tỉ mỉ khoa học.

Để loại tủ đông của nhà mình hoạt động được tốt hơn bạn hãy tuyển lựa sử dụng cho loại tủ đông các loại gas chất lượng. Cùng lúc để đảm bảo an toàn, lúc thay thế gas bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật hoặc thợ sở hữu tay nghề để thay gas mới nhé. Nếu bạn có nhu cầu tìm các sản phẩm tủ đông hãy truy cập tudongsanaky.com để biết thêm thông tin nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...