Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Xe địa hình điều khiển từ xa cao cấp Rock Crawler

oto_dia_hinh_dieu_khien_tu_xa_rock1Xe ô tô điều khiển trong khoảng xa địa hình off road đã không còn là một thú chơi xa lạ đối có phổ thông người. Thế nhưng không hề người nào cũng biết những liên hệ uy tín để sở hữu thể tậu những dòng xe ôtô địa hình điều khiển hàng hiệu và chất lượng.
Đồ chơi oto điều khiển ngoài thị trường chính yếu là chiếc thường được ngoại hình lòe loẹt và màu sắc còn hiệu năng thực tiễn thì gần như bằng không. Tầm sóng điều khiển cực ngắn, ko với pin sạc, cơ chế bẻ lái thô sơ, vỏ ngoài kém kiên cố và quan trọng nhất là không có tương trợ bảo hành. Thế nhưng chỉ mang số tiền tương đương bạn đã mang thể tậu cho một mình mẫu xe mô phỏng địa hình điều khiển trong khoảng xa có đầy đủ tính năng của 1 mẫu xe mô hình điều khiển cao cấp.
Nhờ ngoại hình tối giản, tuyển lựa các tính năng chỉ với ở xe địa hình điều khiển trong khoảng xa cao cấp nên dù mới ra mắt nhưng xe ô tô địa hình điều khiển từ xa RockCrawler đã đánh bại mọi đối thủ trong phân khúc mà vẫn đảm bảo giá bán đi đôi với hiệu năng.

- Lớp vỏ thép 3 mm khôn cùng chắc chắn, đủ sức chịu mọi va chạm lúc chơi. Ngoại hình off-road gầm cao giúp xe địa hình điều khiển RockCrawler tiện dụng vượt mọi thử thách.
- Xe ôtô điều khiển trong khoảng xa rock crawler sở hữu hai cầu như thật, hệ thống dẫn động 4 bánh độc lập giúp xe đạt tốc độ cao, đừng nghĩ xe địa hình là chậm, tốc độ tối đa có thể lên 20km/h.
- Hệ thống giảm sóc 4 phuộc nhún nhường hoạt động độc lập, đi kèm với lốp cao su đặc giúp xe địa hình điều khiển chinh phục mọi địa hình.
- Sóng điều khiển tần số 2.4 Ghz, khuôn khổ điều khiển lên đến 80m, tự động chống trùng tần số sở hữu người chơi khác.
- Pin sạc dung lượng 700mah cho phép người chơi xe mô phỏng điều khiển rock crawlers chạy liên tục ít ra 15 phút, tháo dỡ lắp và thay thế dễ dàng, thời gian sạc pin ngắn.
- số đông phụ tùng thay thế : Đối mang người mới chơi thì dù xe chắc chắn đến đâu cũng khó tránh khỏi các hỏng hóc sau phổ thông lần va chạm. Với những chiếc xe mô hình ôtô địa hình điều khiển từ xe loan thấp, chất lượng kém thì chỉ cần hỏng 1 chi tiết nhỏ là mang thể bán đồng nát. Akiramart tương trợ dịch vụ sau bảo hành thấp nhất, linh kiện thay thế luôn sẵn sàng và việc thay thế chỉ trong vòng vài giây.

Tên sản phẩm : Siêu xe ôtô địa hình điều khiển trong khoảng xa RockCrawler
- Chất liệu : ABS + kim loại
- Tần số sóng : 2.4 Ghz (công nghệ sóng đương đại tầm xa trên 80m, chống trùng tần số, mang thể chơi phổ biến xe cộng lúc)
- Điện áp : 4.8v
- Pin : dung lượng 700mAh
- Kích thước: 145x160x220
- Trọng lượng : 400g
- Trong hộp bao gồm : Xe + điều khiển + pin + cáp sạc + phụ kiện + hướng dẫn dùng + Tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...