Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Tủ đông Sanaky của nước nào?

Tủ đông Sanaky của nước nào?

Sanaky là nhãn hiệu của doanh nghiệp TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Đây là thương hiệu của Việt Nam nức danh về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Tới bây giờ, thương hiệu Sanaky đang dần ghi dấu của mình với các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh chất lượng, đẹp, đẳng cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sanaky với một chuổi sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc ngành điện lạnh gia dụng, máy biến áp và trang bị điện như: tủ đông, tủ mát, máy lọc nước, bếp điện, lò nướng…

hiện nay, Sanaky đã có mặt tại 2000 điểm bán sỉ phủ rộng khắp 64 tỉnh thành. Trong nghành hàng tủ đông bảo quản và tủ mát trưng bầy, thị phần của thương hiệu Sanaky đang chiếm 70% thị phần trên toàn quốc.

Tủ đông Sanaky có phải chăng không?

- dùng gas thân thiện với môi trường

+ Tủ đông Sanaky dùng gas R134a mang hiệu suất làm lạnh tốt giúp khiến cho lạnh và đông thực phẩm nhanh chóng, không độc hại đối với tầng ozon.

bên cạnh việc sử dụng gas R134a thì Sanaky còn dùng gas R600a mang tới sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường xung quanh. Đồng thời, mẫu gas này còn giúp thực phẩm đông lạnh 1 cách nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm lên tới 40% điện năng tiêu thụ cho gia đình.

- khoa học Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Đối với mẫu tủ đông được tích hợp công nghệ Inverter, bạn có thể yên tâm dùng mà không còn lo hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng cao. Khoa học này giúp tủ đông Sanaky có hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện nhưng vẫn cho khả năng hoạt động dai sức, êm ái, ko gây tiếng động rầm rĩ tác động đến giấc ngủ của cả gia đình bạn.

- Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất

Tủ đông Sanaky có dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất dẫn khí tốt và khiến lạnh nhanh hơn cũng như giúp máy chạy êm, vận hành dai sức, êm ái. Ngoài ra, quạt lồng sóc của tủ đông sẽ giúp khiến lạnh nhanh, sâu nhiệt độ âm đến -18°C, giữ đông thực phẩm một cách an toàn trong thời gian dài.

- Bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ đông Sanaky tiêu dùng khoa học Compressor giúp công việc đông lạnh thực phẩm của bạn trở nên mau chóng và thuận lợi hơn, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

- mẫu mã nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài, tiện dụng sử dụng

Tủ đông với kiểu dáng nút điều chỉnh nhiệt độ nằm bên ngoài giúp bạn thuận lợi kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ.

- nhiều tiện ích vượt trội khác

ngoài ra, tủ đông Sanaky còn được trang bị nhiều tiện ích vượt trội khác:

+ Khóa an toàn của tủ đông giúp khóa chặt cửa tủ, tránh thất thoát khí lạnh và nâng cao độ an toàn, ngăn không cho trẻ con mở cửa tủ nghịch phá.

+ Tủ đông Sanaky trang bị bánh xe dưới chân tủ để bạn có thể chuyển động tủ đến các vị trí khác trong nhà tiện lợi và dễ dàng hơn.

+ Giỏ chứa đồ linh hoạt giúp phân mẫu và đựng được nhiều thực phẩm hơn một cách gọn gàng.

+ Lỗ thoát nước giúp bạn thuận tiện rã đông và vệ sinh tủ.

hy vọng với các thông tin trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về nhãn hiệu Sanaky và thuận tiện hơn trong việc chọn tìm tủ đông phù hợp nhất. Nếu như muốn đặt sắm tủ đông có giá tiền rẻ, vui lòng liên hệ hotline: 0901368353 hoặc website: tudongsanaky.com để được giải đáp và giao hàng tận nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...