Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Tủ đông Inverter

1Tủ đông Inverter là gì?

Tủ đông Inverter là thế hệ nâng cấp của các mẫu tủ đông hiện nay. Thay vì các chức năng bảo quản, làm cho lạnh thức ăn như thường ngày, tủ đông Inverter còn có nhiệm vụ khác là tốc độ làm lạnh nhanh, điện năng tiêu thụ ít, tiết kiệm năng lượng, tránh tiêu hao hơi lạnh và bảo vệ môi trường.

ngày nay, hồ hết các thiết bị tủ đông hầu như đều đã sử dụng kỹ thuật Inverter. Nhu cầu dùng thiết bị tiết kiệm điện là nhu cầu tối đơn giản nhất của người tiêu dùng, nên việc sử dụng công nghệ tiết kiệm điện là thiết yếu cho tủ đông.

2vì sao tủ đông Inverter tiết kiệm điện?

kỹ thuật Inverter tiên tiến

Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần là 1 trong các khoa học tiên tiến bậc nhất trên thế giới, được sử dụng nhiều ở các sản phẩm như máy lạnh, tủ lạnh,...

Dựa trên sự kiểm soát tần số dao động tùy theo mẫu mã của bo mạch bên trong, những sản phẩm dùng kỹ thuật này như tủ đông Inverter mang khả năng kiểm soát công suất của trang bị, giảm tối đa hao tổn năng lượng.

Nhờ đấy, tủ đông lạnh Inverter có được hiệu năng làm lạnh nổi bật khi mà vẫn đảm bảo tiết kiệm đáng kể điện năng.

Dàn lạnh ống đồng đặc trưng

So với nhôm, đồng là chất liệu dàn lạnh đắt đỏ hơn. Nhưng đây cũng là chất liệu đảm bảo khả năng truyền hơi lạnh tốt, giảm thiểu tối đa nguy cơ thất thoát nhiệt cũng như khả năng vận hành êm ái và độ bền cao. Đó là lí do các tủ đông dàn đồng được tất cả người dùng lựa chọn.

với những tủ đông ngang hoặc tủ đông đứng bình thường, chất liệu dàn lạnh sẽ tùy thuộc vào tiêu chí sản xuất. Bên cạnh đó, riêng với những tủ đông Inverter, do đặc trưng kỹ thuật biến tần, 100% các sản phẩm tủ đông lạnh dòng này đều dùng dàn lạnh bằng đồng.

thành ra, khi kết hợp với khoa học Inverter, những tủ đông bảo quản thực phẩm này càng có hiệu năng nổi bật hơn về khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện.

sử dụng gas R600A hiện đại

sử dụng gas R600A còn là 1 trong các ưu điểm thu hút khác của các tủ đông tiết kiệm điện dùng công nghệ Inverter.

các tủ đông gas R600A lúc được kết hợp cùng dàn lạnh ống đồng và công nghệ biến tần hiện đại, có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm 40% điện năng so với các sản phẩm tủ đông, tủ mát thông thường.

không những thế, gas R600A còn là 1 loại nhiên liệu xanh, an toàn với người tiêu dùng và gần gũi với môi trường. Đây là những ưu điểm quan trọng cần có của các sản phẩm tủ đông Inverter trong bối cảnh trái đất đang càng ngày càng nóng lên như hiện giờ.

mẫu mã sáng tạo

So với các tủ đông dáng ngang thông thường, tủ đông Inverter được coi là sản phẩm cao cấp hơn nhờ khoa học tiên tiến và chất liệu ấn tượng. Cho nên, để tối ưu hóa hiệu quả của trang bị này, phần đông những nhà sản xuất đều phối hợp thêm 1 số ngoại hình sáng tạo, giúp tối ưu trải nghiệm dùng.

Tủ đông lạnh Inverter thường được chú trọng về độ dày của cánh cửa có lớp mút giữ nhiệt ở giữa, giảm thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài đồng thời giữ lạnh lúc xảy ra sự cố mất điện đột ngột, cũng như giảm thiểu những lỗi thường gặp như tủ đông ko lạnh, chảy nước hay đóng tuyết,...

3có nên mua tủ đông Inverter?

mang các cải tiến đáng nói như trên, thật ko quá bất ngờ mẫu tủ đông tiết kiệm điện này có mức giá hơi cao, chênh lệch tối thiểu 2 triệu đồng so với những trang bị tương tự không sử dụng công nghệ này. Vì vậy, nếu đang cân nhắc mua tủ đông nào tốt, giá cả là điều bạn thực sự cần nghĩ suy lúc lựa chọn những dòng tủ đông này.

Để biết rõ hơn về các dòng sản phẩm hãy truy cập vào website: tudonsanaky.com để được tư vấn bởi nhân viên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...