Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Tủ đông Sanaky 260 lít VH-3699W1

Kiểu dáng đơn giản, dễ dùng

Tủ đông Sanaky VH-3699W1 với sắc trắng trung tính, đơn giản, tiện lợi phù hợp với mọi kiểu ko gian quán ăn, nhà hàng. Bên cạnh ấy, tủ còn được mẫu mã 4 bánh xe, giúp bạn tiện dụng trong việc vận động, đổi thay vị trí tủ.

Dung tích tổng 260 lít đựng đa dạng thực phẩm

Tủ mang dung tích là 260 lít và được chia làm hai ngăn đông 106 lít và ngăn mát 154 lít biệt lập, có dán nhãn hướng dẫn nhân tiện nhìn vào, tủ đông Sanaky cho phép bạn tiện lợi phân mẫu thực phẩm để bảo quản.

Gas R600a tiết kiệm điện hơn

Ngoài việc tăng khả năng làm đông, trang bị gas R600a trên dòng tủ đông này còn tạo điều kiện cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng so có những dòng tủ đông dùng gas đời cũ.

Dàn lạnh được làm trong khoảng đồng thuần chất, với lại tuổi thọ cao cho tủ, đồng thời chóng vánh làm lạnh, làm đông chỉ chỉ cần khoảng ngắn

Nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài tiện lợi, tiết kiệm điện

Kiểu dáng nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài giúp bạn với thể thay đổi nhiệt độ bên trong tủ 1 cách tiện lợi, mau chóng mà không phải tốn công mở tủ quá lâu, gây thất thoát tương đối lạnh, phung phí điện năng.

Tủ đông Sanaky VH-3699W1 sở hữu nhiều luôn thể ích vượt trội

Khóa an toàn: Khóa chặt cửa tủ, tránh thất thoát khí lạnh, bảo kê an toàn, không cho con nít mở cửa tủ nghịch phá.

Trang bị bánh xe: với thiết bị này, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc chuyển di tủ đến các vị trí khác trong nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...