Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Nước tinh khiết là gì?

Bạn đã bao giờ thắc mắc nước tinh khiết là gì và so với nước khoáng suối, thì loại nào tốt cho sức khỏe? Hàng ngày bạn có đang dùng nguồn nước uống an toàn, đảm bảo sức khỏe hay không?

Nước tinh khiết là gì? Nước tinh khiết có hại cho sức khỏe hay không?

Có rất nhiều người mơ hồ về khái niệm nước tinh khiết. Rất nhiều người nhầm tưởng rằng nước đun sôi để nguội, nước máy là 1 dạng nước tinh khiết. Đây là 1 ý kiến sai lầm. Vậy nước tinh khiết là gì?

Có thể hiểu nước tinh khiết là hợp chất hóa học của hidro và oxy. Tức là thành phần của nước tinh khiết chỉ có hyđrô và ôxy, bên cạnh đó nước tinh khiết không bị pha lẫn bất kỳ 1 thành phần nào khác.

nuoc-tinh-khiet-la-gi

Vậy trong thực tế có tồn tại nước tinh khiết hay không? Nguồn nước mà con người sử dụng hàng ngày ko phải là nguồn nước tinh khiết, bởi bản thân nguồn nước ấy có chứa đựng một lượng đáng kể các mẫu kim loại ở dạng siêu nhỏ như Fe, Mg, Ca, Zn, Asen,… và các vi sinh vật khác. Lúc con người sử dụng trực tiếp nguồn nước này tuy sẽ sản xuất lượng đáng kể hàm lượng vi khoáng cho thân thể nhưng cũng vô tình đưa vào cơ thể những chất độc hại gây bệnh cho thân thể (như Asen gây ung thư,…) và những vi khuẩn gây bệnh.

Vậy làm thế nào để có nguồn nước tinh khiết? Muốn có nước tinh khiết, phương pháp tốt nhất bây giờ đó là sử dụng các máy lọc nước tinh khiết. Các máy lọc nước này sử dụng kỹ thuật đặc biệt để tiêu diệt ký sinh trùng, vi khuẩn có trong trước, song song đó loại bỏ được những kim loại có lẫn trong nước. Bạn cần lưu ý răng, cách thức đun sôi nước chỉ làm chết được các vi sinh vật chứ không loại bỏ được các tạp chất có trong nước.

Ưu điểm của máy lọc nước tinh khiết là tạo ra nguồn nước tinh khiết ko lẫn tạp chất nhưng đây cũng chính là nhược điểm của phương pháp này. Bởi việc loại bỏ được các kim loại gây hại có trong nước cũng kéo theo việc máy sẽ lọc và loại bỏ những vi khoáng cần phải có cho cơ thể như Zn, Mg, … Chính bởi thế nếu như bạn dùng nước tinh khiết trong thời gian kéo dài dễ dẫn tới trạng thái thiếu vi lượng và khoáng chất của thân thể. Bởi vậy, tốt nhất bạn nên sử dụng các máy lọc nước tinh khiết có khả năng tạo khoáng nhằm tạo bổ sung và làm cân bằng vi lượng trong cơ thể. Vậy các sản phẩm máy lọc nước nào giải quyết được yêu cầu này?

may-loc-nuoc-tinh-khiet

Sanaky là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam hiện nay các sản phẩm máy lọc nước đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe của con người. Những dòng sản phẩm máy lọc nước Sanaky được sản xuất bằng kỹ thuật tiên tiến, giúp loại bỏ những tạp chất có lẫn trong nước tạo nên loại nước tinh khiết nhưng cùng lúc vẫn tạo nên nguồn khoáng vi lượng bằng các lõi lọc sáng tạo tạo độ cân bằng cần thiết cho nguồn nước uống hàng ngày của bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Máy phóng nhãn

Máy cắt và cấp màng nhãn nilong tự động Máy phóng nhãn QM-150 thích hợp với rộng rãi cái chai khác nhau, như chai tròn, chai vuông, chai hì...